1. Từ 01/11/2010 đến15/11/2010 : - PĐT xếp TKB và phối hợp với các Khoa/Bộ môn điều chỉnh TKB đã xếp.
2. Từ 16/11/2010 đến18/11/2010
- PĐT thông báo lịch đăng ký học phần cụ thể và các hướng dẫn cần thiết cho SV trong việc đăng ký học phần.
- PĐT đăng ký cứng các học phần SV bắt buộc phải học theo quy định và công bố TKB lên trang web Đăng ký HP để SV tham khảo trước khi đăng ký các HP còn lại.
3. Từ 20/11/2010 đến 28/11/2010: - SV đăng ký HP trực tuyến.
4. Từ 29/11/2010 đến 30/11/2010: - PĐT xử lý số liệu và công bố các HP bị hủy do không đủ điều kiện mở (lần 1).
5. Từ 01/12/2010 đến 03/12/2010:- SV điều chỉnh kết quả đăng ký HP trực tuyến (rút HP, đăng ký lại HP thay thế các HP bị hủy).
6. Từ 04/12/2010 đến 06/12/2010:- PĐT xử lý số liệu và công bố các HP bị hủy do không đủ điều kiện mở (lần 2).
7. Từ 15/12/2010 đến 24/12/2010: - SV đăng ký học cải thiện (bằng phiếu).
8. Tuần thứ 4 của học kỳ 2: - PĐT nhận và xử lý các phiếu đề nghị rút bớt học phần của SV.
9. Từ 07/02/2011 đến 15/02/2011:
- PĐT in phiếu Kết quả đăng ký HP và phát cho SV.
- Phòng KT&KĐCL in Bảng ghi điểm các nhóm HP đã mở trong học kỳ và chuyển cho các Khoa/Bộ môn để gởi cho giảng viên.
(Riêng SV năm cuối: 27/12/2010 - 30/12/2010 và SV khóa mới: 07/3/2011 - 15/03/2011).